วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

โยคะ และ กีฬาเทนนิส

โยคะ และ กีฬาเทนนิส




เทนนิสควรจะมีปฏิกิริยาตอบสนองราวกับแมวที่มีแรงระเบิดสั้นสั้นการเคลื่อนไหวสั้นๆพวกนี้ไม่อนุญาตให้กล้ามขยายความยาวเต็ม เมื่อกล้ามดำเนินงานอย่างแข็งแรงพวกเขาจะตึงตัวและก็บางทีอาจสูญเสียความยืดหยุ่นเว้นแต่ว่าจะยืดออกอย่างเหมาะสม การฝึกหัดโยคะสามารถเพิ่มการเคลื่อนไหวของร่างกาย การขาดการเคลื่อนไหวเหตุเพราะความยืดหยุ่นของข้อต่อผูก ถ้าหากว่าไม่มีความยืดหยุ่นของกล้ามฉันมีความคิดว่านักกีฬาสามารถเป็นผู้ต้องขังภายในร่างกายของเขาเองได้
การใช้เคล็ดลับโยคะทำให้สามารถฝึกฝนกล้ามเนื้อได้ นักกีฬาเทนนิสส่วนมากเล่นในสถานการณ์เคร่งเคลียดของกล้าม โยคะฝึกฝนร่างกายเพื่อผ่อนคลายเพื่อลดการเกิดความเคร่งเคลียดของกล้าม ทำความเข้าใจที่จะเริ่มเกมของคุณในสถานการณ์ที่บรรเทาบางทีอาจหมายคือการได้รับขั้นตอนพิเศษบนบอล


เมื่ออยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะเกร็งกล้ามแล้วก็พร้อมสำหรับเพื่อการเคลื่อน ในการเคลื่อนกล้ามจะต้องบรรเทาแล้วหลังจากนั้นหดตัวอีกทีเพื่อสปริงในแนวทางใดก็ได้ โดยการฝึกฝนกล้ามอีกรอบคุณจะเริ่มจากตำแหน่งที่บรรเทาและก็ให้เวลาสนองตอบที่เร็วทันใจ
แบบฝึกหัดการหายใจโยคะสามารถช่วยทำให้ปรับปรุงความทรหดอดทนและก็ความแข็งแกร่ง เมื่อออกแรงสำหรับในการเล่นกีฬาหรือบริหารร่างกายพวกเราชอบกลั้นลมหายใจเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง โยคะฝึกฝนร่างกายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งผ่านการควบคุมการหายใจ ผู้กระทำลั้นหายใจที่จุดออกแรงนั้นใช้พลังงานเยอะมากมากที่สามารถใช้ได้ในระหว่างเซ็ตหรือแมทช์ยาว
การศึกษาแนวทางที่ถูกในเวลาที่กระทำฝึกหัดโยคะนั้นง่ายอย่างยิ่ง หายใจออกระหว่างแนวทางการทำท่าตราบจนกระทั่งคุณจะรู้สึกถึงความยืดของกล้าม (แรงต้านทานสูงสุด)อย่ากลั้นหายใจของคุณ หายใจตามเดิมรวมทั้งฟังร่างกาย กดค้างไว้ 30 วินาทีหลังจากนั้นปลดปล่อยลีลาช้าช่าด้วยการฝึกหัดโยคะโดยตลอดคุณจะได้ใช้แนวทางการหายใจในกิจวัตรที่ทำเป็นประจำ
การบิดกระดูกสันหลังอย่างง่ายนั้นดีที่สุดสำหรับกีฬาการหมุน มันสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นที่ต้องของไหล่และก็ข้างหลังรวมทั้งสะโพก จดจำไว้ว่าให้ใช้เทคนิคการหายใจกับท่านี้


เริ่มการบิดกระดูกสันหลังโดยการนั่งบนพื้นโดยมีขาทั้งสองข้างยื่นออกมาเบื้องหน้าคุณรักษาแนวกระดูกสันหลังให้งอขาซ้ายวางเท้าซ้ายที่ภายนอกของหัวเข่าขวา ในช่วงเวลานี้วางมือด้านซ้ายบนพื้นด้านหลังคุณโดยให้แขนเหยียดตรงแล้วก็งอศอกขวา วางไว้ที่ภายนอกของต้นขาซ้ายวางมือด้านขวาที่อยู่ข้างบนบั้นท้ายซ้ายของ ufabet

หายใจออกช้าช้าในช่วงเวลาที่หมุนหัวรวมทั้งร่างกายส่วนบนไปด้านซ้ายมองดูไหล่ซ้ายแรงกดจากแขนข้างขวาควรจะทำให้ขาซ้ายนิ่งระหว่างที่แรงจากแขนซ้ายรวมทั้งตัวจะมีผลให้คุณบิด การใช้แรงงานที่อดทนของแขนทั้งคู่เพิ่มการบิด กดท่านี้ตรงเวลา 30วินาทีแล้วบิดตัวอีกด้าน
เขียนโดย